top of page
Search
  • Writer's pictureTa Thi Tien

World Cup 2022 diễn ra vào ngày nào?

Updated: Aug 3, 2022




World Cup sắp diễn ra cuối cùng cũng đến với chúng ta và chúng ta chỉ còn phải đợi vài tháng nữa là có thể chứng kiến ​​sự kiện tuyệt vời này. Danh sách đầy đủ về lịch thi đấu World Cup 2022 cuối cùng cũng đã được hoàn thiện và người hâm mộ đang rất mong chờ khi nào đội tuyển nước nhà thi đấu để có thể cổ vũ cho các đội.

Những ngày quan trọng cho World Cup là gì?


Trước khi lên kế hoạch cho hành trình của mình cho Trực tiếp world cup , bạn cần nhớ một số ngày chính để lên kế hoạch cho chuyến thăm của mình đến đất nước chủ nhà của sự kiện, Qatar.


World Cup sẽ khởi tranh vào ngày 21/11 và cũng là ngày diễn ra trận đấu đầu tiên. Ngược lại, giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 2/12 với trận đấu cuối cùng cũng được ấn định vào ngày nói trên.

Tại sao lịch thi đấu của World Cup lại được chuyển hẳn sang các tháng mùa đông?


FIFA World Cup được đánh giá là sự kiện thể thao quan trọng nhất trong năm nay.


Ban đầu nó được lên kế hoạch phát trong những tháng hè của tháng sáu và tháng bảy. Tuy nhiên, ngày tháng đã được chuyển sang các tháng mùa đông của tháng 11 và tháng 12 để tránh những lo ngại về sức khỏe liên quan đến cái nóng bỏng rát của những tháng mùa hè Qatar.

Những trận đấu hấp dẫn trong World Cup sắp tới là ngày nào?


Lịch thi đấu của World Cup tràn ngập những trận đấu hấp dẫn với sự tham gia của các cặp đấu thú vị.


Một số ngày thi đấu hấp dẫn như sau:


  • Ngày 21 tháng 11 - Qatar vs. Ecuador

  • Ngày 25 tháng 11 - Anh vs. Mỹ

  • Ngày 26 tháng 11 - Pháp vs Đan Mạch

  • Ngày 1 tháng 12 - Nhật Bản vs Tây Ban Nha


World Cup 2022 là sự kiện thể thao quốc tế quan trọng được tổ chức 4 năm một lần. Mặc dù, World Cup sắp tới là báo hiệu của rất nhiều thay đổi trong quá trình diễn ra sự kiện, nhưng tiêu chuẩn đã được thiết lập trong các lịch thi đấu của World Cup vẫn được giữ nguyên.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page