top of page
Search
  • Writer's pictureTa Thi Tien

Winner Odds For World Cup 2022



Pháp là đội vô địch tỷ lệ cá cược world cup 2022, với tỷ lệ cược khoảng 11/2. Người Pháp có một lịch sử tuyệt vời khi vào đến bán kết và chung kết các giải đấu lớn, và kinh nghiệm của họ ở giải đấu này sẽ chứng tỏ có lợi cho họ. Người Pháp đã vào đến bán kết và chung kết của hai giải đấu lớn gần nhất, và đội hình toàn sao của họ sẽ khiến đội trở thành lựa chọn hàng đầu. Pháp đã bốc thăm bảng D với Đan Mạch, Tunisia và Australia, và họ có thể đối đầu với những đội này ở tứ kết hoặc chung kết.


Ở bảng H, Brazil có cơ hội rất cao để giành chiến thắng và lọt vào vòng loại trực tiếp. Các đội đáng chú ý khác trong bảng H bao gồm Ghana và Hàn Quốc, những người đang tìm cách trả thù cho trận thua Uruguay ở World Cup 2010. Cameroon, một ứng cử viên World Cup lâu năm, có thể là đội đặt cược bên ngoài tốt nhất để giành chiến thắng trong nhóm. Bồ Đào Nha được đặt cược cao nhất trong bảng này với -150 và có thể về nhì.


Pháp và Brazil là những đội được yêu thích để giành chức vô địch World Cup 2022, nhưng tỷ lệ cược đã thay đổi gần đây. Pháp là đương kim vô địch và chỉ có Brazil là có tỷ lệ cược ngắn hơn. Mùa hè năm ngoái, Pháp là một trong những ứng cử viên được yêu thích trong trận chung kết Euro 2020 và tỷ lệ giành chức vô địch World Cup 2022 của họ cũng gần như tốt. Và, trong trường hợp bạn nghĩ rằng Pháp sẽ không giành được nó, đừng lo lắng. Họ sẽ trở lại.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page