top of page
Search
  • Writer's pictureTa Thi Tien

Lionel Messi lập công cho Paris Saint-Germain Champions League Bow



Có thể không dễ dàng để ra mắt Champions League nhưng một cầu thủ tên tuổi cuối cùng cũng đang xếp hàng cho Paris Saint-Germain. Câu lạc bộ đang tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên của họ, và bản hợp đồng mới sẽ phải làm việc chăm chỉ để có được nó. Nhưng hiện tại, cầu thủ người Argentina có nhiều thời gian để thích nghi với vai trò mới của mình. Dự kiến, Messi sẽ bắt đầu trận đấu ở Bruges, nhưng sẽ là một hành trình dài để đến trận chung kết.


cá cược bóng đá Bất chấp tất cả những tin đồn liên kết anh với Inter Miami, cầu thủ người Argentina đã nói rõ rằng anh không có kế hoạch rời Paris Saint-Germain ngay lập tức. Nhưng những cuộc đấu tranh của anh ấy đã dẫn đến một số suy đoán. Đầu tuần này, anh đã bị người hâm mộ la ó sau khi PSG bị loại khỏi Champions League. Và mặc dù anh ấy vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2023, có khả năng anh ấy sẽ chọn chuyển đến một đội có thể mang lại cho anh ấy sự ổn định hơn và cơ hội thành công cao hơn.


Trong khi vẫn còn rất nhiều đồn đoán về việc Messi sẽ rời PSG, anh ấy chưa bao giờ quyết tâm hơn để thực hiện động thái này. Câu lạc bộ vẫn còn ở Champions League, và tân huấn luyện viên quyết tâm biến điều đó thành hiện thực. Rốt cuộc, Messi đã ở thủ đô nước Pháp được 5 tuần và tự nhận mình là người "có phong độ tốt nhất" để giành cúp châu Âu. Trong khi đó, anh đã chơi trọn vẹn một trận đấu cho câu lạc bộ tại Ligue 1 trước Reims.


Ông lớn đến Paris để lần thứ hai vô địch Champions League. Anh ấy đã tạo ra một tác động to lớn cho Barcelona và đã trở thành một ngôi sao kể từ đó. Bây giờ, anh ấy đang ở vị trí tốt nhất để làm điều đó. Và PSG đã sẵn sàng cho điều đó. Không nghi ngờ gì rằng anh ấy sẽ làm được. Vì vậy, anh ấy đã sẵn sàng cho trận đấu với Paris Saint-Germain tại Champions League.


Cầu thủ người Argentina đã dự Champions League được 5 tuần và chơi mọi trận cho PSG mùa này. Anh ấy cũng đang ở vị trí "lý tưởng" để vô địch Champions League. Cách đây vài tuần, khi lần đầu tiên được ra sân ở PSG, anh ấy đã tuyên bố rằng anh ấy sẽ "ở vị trí tốt nhất để giành chiến thắng trong giải đấu". Anh ấy đã phải ngồi dự bị trong 24 phút trong trận đấu với Reims tại Ligue 1.


Khi trận đấu đầu tiên trong chiến dịch châu Âu của Paris Saint-Germain tại Bruges sắp đến gần, cầu thủ người Argentina sẽ có trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới của mình. Chỉ mới năm tuần kể từ khi cựu tuyển thủ Argentina được trao chiếc áo đấu đầu tiên của PSG vào cuối cuộc họp báo. Nhưng anh ấy đã chơi một trận tại Ligue 1 và đã khẳng định rằng anh ấy đang ở vị trí hoàn hảo để giành chức vô địch Champions League.


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page